Lễ 30/4 mặc gì

Đại lễ 30/4 – 1/5 mặc gì cho đẹp ? Kỳ nghỉ Tết thứ 2 trong năm kéo dài 5 ngày đang đến gần. Đây sẽ là thời điểm lý tưởng để nàng có những chuyến đi du lịch, tham quan. Sau thời gian làm việc học tập căng thẳng. Trước mỗi chuyến du lịch, các quý cô không khỏi băn khoăn  “ Lễ 30/4 mặc gì”. Để đơn giản hóa quá trình này, hãy cùng đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion khám phá những chiếc đầm du lịch nghỉ lễ ba mươi tháng tư. Thật tinh giản, dễ ứng dụng nhưng không kém phần sành điệu. Theo dõi bài viết dưới đây để có cho mình những chiếc đầm phù hợp nhất.

1. Đầm suông maxi đi biển

Cách đơn giản nhất để tiết kiệm thời gian chuẩn bị cũng như tối ưu hóa không gian trong vali du lịch. Chính là chọn những mẫu đầm liền dáng suông. Dáng đầm cổ yếm duyên dáng gây biết bao thương nhớ cho nàng qua các mùa hè. Phom dáng uyển chuyển cùng đóa hoa nở rộ trước ngực, ôm theo từng chuyển động bằng một tiết tấu lãng mạn, nhẹ nhàng.

Đầm Xoè Hoa Tone Tím Cổ V Phối Lưới Lụa Ánh Kim Cao Cấp Nadia Dress

Đầm Xoè Hoa Tone Nâu Cam Cổ V Phối Lưới Lụa Ánh Kim Cao Cấp Nadia Dress

Dip 30/4 – 1/5 giờ đây mang tinh thần thoải mái và tươi sáng với chất liệu tự nhiên mềm mại. Sẵn sàng cùng nàng bỏ lại ồn ào chốn thành thị xa hoa, viết nên câu chuyện mùa Hè cảm xúc của riêng mình. Hơn cả, mặc gì ba mươi tháng tư để đi biển chơi sẽ không còn là nỗi băn khoăn lớn trong đầu các nàng nữa.

2. Áo dài mang nét đẹp của người phụ nữ Việt

Không nổi bật và phủ sóng rầm rộ như những mẫu áo dài trơn vải gấm. Cũng không trẻ trung, tươi mới như những tà áo dài cách tân; áo dài mang một nét đẹp nền nã, dịu dàng và đằm thắm. Phái đẹp như ngược thời gian. Trở về với nét đẹp xưa cũ, có phần e ấp dịu dàng nhưng cũng không kém phần cao sang.

Áo Dài Dạ Hội Đẳng Cấp Trung Niên Dự Tiệc Hồng Da Nelly Dress

Áo Dài Dạ Hội Đẳng Cấp Trung Niên Dự Tiệc Xanh Rêu Nelly Dress

3. Tại sao nên chọn mua thiết kế đầm đi tiệc trung niên của Quỳnh Anh Luxury Fashion?

Trên thị trường hiện nay, việc xuất hiện nhiều shop bán đầm đi tiệc trung niên cao cấp nên tạo nên sự cạnh tranh gay gắt. Nhưng với đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion luôn có được cho mình một chỗ đứng vững chắc. Lý do là nhờ vào việc chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng và luôn thấu hiểu khách để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu nhiều hơn về nhiều mẫu đầm dự tiệc, áo dài đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi qua các phương tiện:

Website: https://quynhanhluxury.vn

Zalo: https://zalo.me/997310018847998987

Shopee: https://shopee.vn/quynhanhluxury.fashion

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/quynh-anh-luxury-fashion

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/quynh-anh-luxury-fashion

Tiktok: https://www.tiktok.com/@quynhanhluxuryfashion

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCq171g59deLZdPyAIvCSm9A

Bạn không thể sao chép nội dung của trang này. Bản quyền thuộc về Đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion.