Cách chọn áo dài theo dáng người

Áo dài có sức hút kì lạ đối với người con gái Việt. Áo dài có sức hút kì lạ đối với người con gái Việt. Người phụ nữa mặc chiếc áo dài tôn lên vẻ dịu dàng và quyến rũ. Nếu muốn áo dài tôn lên vóc dáng, phụ nữ phải biết cách chọn kiểu dáng áo dài sao cho phù hợp nhất với mình.

Dáng người mảnh mai 

Cổ áo: Người gầy ốm và cao nên chọn áo dài có cổ áo cao từ 3 phân. nhưng đừng cao quá 4,5 cm nếu không muốn lộ “cổ cò”. Cách mặc áo dài đẹp cổ cao sẽ giúp che đi phần xương của bạn khiến bạn tự tin hơn.

Áo Dài Truyền Thống Trung Niên Hồng Gấm Lụa Rose Dress

Phom áo: Áo dài phải được may vừa vặn, không ôm sát.

Họa tiết: Nếu quý cô gầy thì có thể thỏa sức với những họa tiết màu sắc sặc sỡ. Kết hợp với ren, họa tiết càng lớn sẽ khiến hình ảnh mảnh mai gầy không còn nữa.

Dáng người gầy, thấp

Màu sắc: Chọn tông màu tươi sáng hoặc pastel sẽ phù hợp để gia tăng cảm giác thân hình của bạn đầy đặn hơn. Còn nếu bạn thích gam màu tối thì cần chú ý chọn vải có sọc ngang hay hoa văn nổi bật.

Áo Dài Truyền Thống Trung Niên Xanh Rêu Gấm Lụa Rose Dress

Phom áo: Áo dài nên dài gần chạm đất, thêm đôi giày cao gót. Nếu bạn thích kiểu áo dài cách tân thì nên chọn những bộ áo dài được may vừa vặn.

Dáng người tròn trịa 

Cổ áo: Với dáng người tròn trịa, đầy đặn nếu mặc áo dài có cổ sẽ lộ khuyết điểm cổ ngắn. Vì vậy hãy lựa chọn những kiểu áo cổ tròn, chữ V, hay cổ thuyền duyên dáng.

Áo Dài Dạ Hội Cổ Nữ Hoàng Tím Lá Cẩm Tay Dài Đính Đá Cao Cấp Hera Dress

Màu sắc: Cách mặc áo dài đẹp với kiểu cổ thuyền, màu tối như tím, đỏ đậm. Sẽ phù hợp với những người dáng hơi thô, đậm đà. Một chiếc áo dài có màu trung tính, hơi nghiêng về tông lạnh. Giúp người có thân hình đẫy đà trông gọn gàng hơn.

Họa tiết: Màu vải trơn được cho là “dễ tính” nhất và phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Còn những họa tiết dạng hoa nhí hoặc hoa dây, kéo dài từ ngực xuống tà áo sẽ tạo cảm giác thon thả.

Dáng người tròn trịa, thấp 

Màu sắc: Nếu bạn thấp và tròn trịa, tông màu bạn nên chọn là tông màu lạnh và tối. Tránh các gam màu sáng và vải có nhiều họa tiết lớn.

Áo Dài Dạ Hội Cổ Nữ Hoàng Hồng Đất Tay Dài Đính Đá Cao Cấp Hera Dress

Phom áo: Áo dài cổ thuyền được may rộng một chút ở phần thân sẽ dễ dàng cử động hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn áo dài tà dài ngang mắt cá chân. Kết hợp quần ống rộng, giày cao gót sẽ cải thiện chiều cao một cách tuyệt vời mà còn thướt tha, nữ tính hơn.

Tại sao nên chọn mua thiết kế đầm đi tiệc trung niên của Quỳnh Anh Luxury Fashion?

Trên thị trường hiện nay, việc xuất hiện nhiều shop bán đầm đi tiệc trung niên cao cấp nên tạo nên sự cạnh tranh gay gắt. Nhưng với đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion luôn có được cho mình một chỗ đứng vững chắc. Lý do là nhờ vào việc chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng và luôn thấu hiểu khách để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu nhiều hơn về nhiều mẫu đầm dự tiệc, áo dài đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi qua các phương tiện:

Website: https://quynhanhluxury.vn

Zalo: https://zalo.me/997310018847998987

Shopee: https://shopee.vn/quynhanhluxury.fashion

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/quynh-anh-luxury-fashion

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/quynh-anh-luxury-fashion

Tiktok: https://www.tiktok.com/@quynhanhluxuryfashion

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCq171g59deLZdPyAIvCSm9A

Bạn không thể sao chép nội dung của trang này. Bản quyền thuộc về Đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion.