Gợi ý trang phục chơi lễ 30/4 – 1/5

Lễ 30/4, 1/5 là ngày nghỉ tuyệt vời. Để mọi người có thể giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc. Du lịch hay các hoạt động vui chơi sẽ được quan tâm nhiều hơn. Chính vì thế, việc ăn mặc, lựa chọn trang phục đi chơi lễ thế nào cũng sẽ được nhiều người cân nhắc. Sau đây, Quỳnh Anh Luxury Fashion  sẽ gợi ý trang phục chơi lễ 30/4 – 1/5 này nhé!

1. Váy đầm xòe

Váy đầm xòe họa tiết đẹp không chỉ được các cô gái trẻ yêu thích. Mà ngay đến các quý cô trung niên cũng rất yêu thích những chiếc váy đầm này. Năm nay dự báo sẽ là một năm của những chiếc váy đầm xòe họa tiết đẹp cho cô trung niên lên ngôi.

Đầm Xoè Hoa Tone Kem Cổ V Tay Phồng Lụa Ánh Kim Cao Cấp Lealia Dress

Những loại váy đầm xòa giúp thân hình cân đối hơn. Đặc biệt sẽ giúp che khuyết điểm nếu có vòng 3 kém thon gọn. Đây cũng là trang phục phù hợp cho những buổi tiệc thân mật, ấm cúng.

2. Váy đầm maxi

Váy đầm maxi đã là một trong những item thời trang yêu thích của các cô hiện nay. Mỗi khi có những bữa tiệc, liên hoan hay cưới hỏi, thậm chí là những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Các cô cũng đều muốn mặc chiếc váy đầm maxi đẹp và duyên dáng để khoe nét đẹp tuổi tứ tuần. Những chiếc váy đầm maxi giúp quý cô thanh lịch, nổi bật nét đẹp mặn mà độ tuổi trung niên và sang trọng hơn.

Đầm Xoè Hoa Tone Nâu Vàng Cổ V Phối Lưới Lụa Ánh Kim Cao Cấp Nadia Dress

Áo dài truyền thống, cách tân

Áo dài sẽ là một trang phục không thể thiếu cho những quý cô tuổi trung niên. Áo dài giúp tôn vinh nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Hơn thế nữa, đây cũng là trang phục cực kỳ phù hợp cho những buổi tiệc quan trọng hay những dịp Lễ truyền thống trong gia đình.

Áo Dài Dạ Hội Đẳng Cấp Trung Niên Dự Tiệc Đỏ Mận Nelly Dress

 

4. Tại sao nên chọn mua thiết kế đầm đi tiệc trung niên của Quỳnh Anh Luxury Fashion?

Trên thị trường hiện nay, việc xuất hiện nhiều shop bán đầm đi tiệc trung niên cao cấp nên tạo nên sự cạnh tranh gay gắt. Nhưng với đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion luôn có được cho mình một chỗ đứng vững chắc. Lý do là nhờ vào việc chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng và luôn thấu hiểu khách để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu nhiều hơn về nhiều mẫu đầm dự tiệc, áo dài đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi qua các phương tiện:

Website: https://quynhanhluxury.vn

Zalo: https://zalo.me/997310018847998987

Shopee: https://shopee.vn/quynhanhluxury.fashion

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/quynh-anh-luxury-fashion

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/quynh-anh-luxury-fashion

Tiktok: https://www.tiktok.com/@quynhanhluxuryfashion

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCq171g59deLZdPyAIvCSm9A

Bạn không thể sao chép nội dung của trang này. Bản quyền thuộc về Đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion.