Tổng hợp các mẫu áo dài màu đỏ cho mẹ

Áo dài đã trở thành một biểu tượng xuyên suốt cuộc sống của người dân Việt Nam. Có mặt ở các sự kiện lớn của đời người mà trong đó không thể thiếu lễ cưới hỏi. Trong ngày trọng đại, ngoài hai nhân vật chính là cô dâu, chú rể cần phải chăm chút hình ảnh. Mà các bà, các mẹ cũng rất cần xuất hiện với một phong thái chỉn chu. đĩnh đạc trong những chiếc áo dài đẹp nhất.

Hãy cùng Quỳnh Anh Luxury Fashion tổng hợp các mẫu áo dài màu đỏ cho mẹ . Và cập nhật các mẫu đầm trung niên đẹp nhất hiện nay nhé!

1.Ý nghĩa của áo dài đỏ 

Có thể dễ dàng nhận thấy trong dịp quan trọng như cưới hỏi từ xưa cho đến hiện tại, màu đỏ vẫn là màu sắc xuất hiện nhiều nhất. Từ phông nền trang trí đám cưới, câu đối, chữ hỷ, cho đến trang phục. Màu đỏ rực rỡ trải rộng ở khắp mọi nơi, làm nóng lên bầu không khí. Có bao giờ bạn thắc mắc lý do tại sao lại là màu đỏ hay không?

Áo Dài Trung Niên Tuổi 50 Đỏ Đẹp Sang Trọng Keva Dress

2.Quan niệm truyền thống 

Theo quan niệm người phương Đông, màu đỏ tượng trưng cho sự hạnh phúc, may mắn, đủ đầy. Không chỉ đám cưới mà vào những dịp lễ, Tết lớn, người ta cũng thường sử dụng trang phục, trang hoàng nhà cửa với màu đỏ cùng hy vọng, mong ước về một tương lai êm ấm, phú quý, thịnh vượng. Vì vậy, màu đỏ cũng thường được xuất hiện trong đám cưới đám hỷ của người Việt.

Áo dài màu đỏ không chỉ dành cho cô dâu, chú rể mà ngay cả những người mẹ, người bà cũng thường mặc chúng với hàm ý cầu chúc cho đôi trẻ những điều may mắn, hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên, để phù hợp với độ tuổi của người trung niên và để tránh trùng lặp với cô dâu. Thì áo dài đỏ của bà, mẹ sẽ thường nghiêng về tông màu trầm, quý phái hơn.

3.Ưu điểm tôn dáng, tôn da của áo dài trầm đỏ 

Nhìn chung, đỏ là một tông màu khá dễ mặc, phù hợp với cả da trắng và da ngăm nhưng chị em cũng cần chú ý sắc độ màu khi lựa chọn. Ví dụ với chị em có làn da ngăm, trầm. Thì nên tham khảo các mẫu áo dài cưới đỏ trầm để da được sáng hơn.

Áo Dài Dạ Hội Đám Hỏi Màu Đỏ Đính Đá Kết Hoa Anthea Dress

Vì đặc điểm của độ tuổi này thường xuất hiện các khuyết điểm. Nên khi mặc một màu sắc trầm, tối sẽ giúp che khiếm khuyết dễ dàng hơn, giúp người mặc thon gọn đi trông thấy.

4.Người mặc trở nên nổi bật 

Trong đám cưới, các bà sui là một trong những nhân vật đặc biệt. Vì vậy rất cần thật nổi bật để thu hút mọi ánh nhìn. Bà sui là những người luôn sát cánh cùng cô dâu, chú rể, là người trao nón, trao lễ xin dâu, nhận rể, là người nâng đỡ đôi uyên ương trên từng bước đường đầu tiên. Vì vậy không lạ khi những người phụ nữ đó cũng cần nổi bật và khác biệt so với những người cô, người dì khác trong buổi lễ trọng đại.

ÁO DÀI DẠ HỘI TRUNG NIÊN LUXURY SAPPHIRE DRESS

Tuy vậy, các mẹ vẫn cần lưu ý để bộ trang phục của mình không trùng lặp với cô dâu nếu cả hai cùng lựa chọn và yêu thích áo dài đỏ. 

5.Tại sao nên chọn mua thiết kế đầm đi tiệc trung niên của Quỳnh Anh Luxury Fashion?

Trên thị trường hiện nay, việc xuất hiện nhiều shop bán đầm đi tiệc trung niên cao cấp nên tạo nên sự cạnh tranh gay gắt. Nhưng với đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion luôn có được cho mình một chỗ đứng vững chắc. Lý do là nhờ vào việc chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng và luôn thấu hiểu khách để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu nhiều hơn về nhiều mẫu đầm dự tiệc, áo dài đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi qua các phương tiện:

Website: https://quynhanhluxury.vn

Zalo: https://zalo.me/997310018847998987

Shopee: https://shopee.vn/quynhanhluxury.fashion

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/quynh-anh-luxury-fashion

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/quynh-anh-luxury-fashion

Tiktok: https://www.tiktok.com/@quynhanhluxuryfashion

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCq171g59deLZdPyAIvCSm9A

Bạn không thể sao chép nội dung của trang này. Bản quyền thuộc về Đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion.