Bí quyết chọn loại cổ áo phù hợp nhất với khuôn mặt và thân hình của bạn

Trong một thiết kế trang phục, cổ áo là một trong những chi tiết quan trọng. Quyết định tổng thể sản phẩm có đẹp hay không. Vậy đâu là những mẫu cổ áo đẹp nhất trong thời trang nữ? Chỉ là có những điều quý cô trung niên nên chú ý một chút để không đi quá xa và có được những set đồ cũng như phong cách phù hợp với lứa tuổi của mình. Không có quy định nào bắt buộc bạn phải mặc một loại cổ áo. Nhưng chọn được kiểu cổ áo phù hợp sẽ giúp tôn nét đẹp của khuôn mặt và thân hình của bạn hơn.

Hãy cùng Quỳnh Anh Luxury Fashion Bí quyết chọn loại cổ áo phù hợp nhất . Và cập nhật các mẫu đầm trung niên đẹp nhất hiện nay nhé!

Đặc điểm của các loại áo cổ tròn là thu hút sự chú ý vào khuôn mặt và vai của bạn. Mặc áo cổ tròn (dáng khít vào cổ) sẽ tạo ra ảo giác về bộ ngực lớn và cổ ngắn. Những cô gái có mặt gầy, nhỏ, vai rộng, ngực vừa (hoặc nhỏ). Sẽ tôn được nét đẹp tự nhiên nếu mặc kiểu áo này.

1. Cổ vuông

Ưu điểm lớn nhất của  cổ vuông là làm nổi bật các đường cong của bạn. Áo cổ vuông sẽ làm cổ bạn trông lớn hơn, vai rộng hơn. Thiết kế vintage này phù hợp nhất với những nàng có vòng một đẫy đà (đủ để khoe da thịt một chút nhưng không quá lố).

Đầm Xoè Hoa 3D Đỏ Cổ Vuông Dập Ly Tay Loe Voan Cao Cấp Sandra Dress

Đây là mẫu cổ đầm được đông đảo phái đẹp ưu ái sử dụng bởi nó mang lại vẻ đẹp dịu dàng, quý phái rất thu hút. Kiểu cổ vuông cũng tôn lên ưu điểm xương quai xanh quyến rũ của cô gái. Vì vậy, đầm cổ vuông thường được ứng dụng trong các outfit đi chơi, hò hẹn hoặc nơi công sở.

2. Cổ tròn 

Đặc điểm của các loại đầm cổ tròn là thu hút sự chú ý vào khuôn mặt và vai của bạn. Mặc đầm cổ tròn (dáng khít vào cổ) sẽ tạo ra ảo giác về bộ ngực lớn và cổ ngắn. Những cô gái có mặt gầy, nhỏ, vai rộng, ngực vừa (hoặc nhỏ) sẽ tôn được nét đẹp tự nhiên nếu mặc kiểu áo này.

Cổ tròn tuy có phần đơn giản nhưng kiểu dáng này luôn thể hiện được sự tinh tế trên thân hình của các bạn gái. Tùy vào từng loại chất liệu màu sắc mà nhà thiết kế sẽ ứng dụng cổ tròn vào chiếc váy.

Đầm Dạ Hội Dáng Dài Đỏ Mận Cổ Tròn Kết Ngọc Trai Lily Dress

3. Cổ v / cổ tim

Đây là thiết kế truyền thống dành cho tất cả các hình dáng cơ thể. Bước quan trọng là bạn phải tính được độ sâu cổ áo thế nào là phù hợp nhất với vóc dáng của mình. Những cô gái có ngực nhỏ. Muốn thu hút sự chú ý vào khuôn mặt mình nên mặc cổ chữ V nông. Những người có ngực đẫy đà, dáng cao ráo thì mặc cổ V sâu sẽ tôn đường nét hơn. Những cô gái có vai và thân rộng cũng mặc được cổ chữ V vì nó có khả năng tạo ra dáng người vững chãi, thẳng lưng. Với người có cổ nhỏ, mặc áo chữ V sẽ tạo cảm giác cổ thon dài hơn.

Đầm Xòe Lụa Luxury Vivian Dress

4. Tại sao nên chọn mua thiết kế đầm đi tiệc trung niên của Quỳnh Anh Luxury Fashion?

Trên thị trường hiện nay, việc xuất hiện nhiều shop bán đầm đi tiệc trung niên cao cấp nên tạo nên sự cạnh tranh gay gắt. Nhưng với đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion luôn có được cho mình một chỗ đứng vững chắc. Lý do là nhờ vào việc chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng và luôn thấu hiểu khách để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu nhiều hơn về nhiều mẫu đầm dự tiệc, áo dài đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi qua các phương tiện:

Website: https://quynhanhluxury.vn

Zalo: https://zalo.me/997310018847998987

Shopee: https://shopee.vn/quynhanhluxury.fashion

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/quynh-anh-luxury-fashion

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/quynh-anh-luxury-fashion

Tiktok: https://www.tiktok.com/@quynhanhluxuryfashion

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCq171g59deLZdPyAIvCSm9A

Bạn không thể sao chép nội dung của trang này. Bản quyền thuộc về Đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion.