Xu hướng váy xòe đẹp nhất dịp nửa cuối năm 2023

Hằng năm, các dịp cuối năm là thời gian mà các thiết kế váy xòe được ra mắt nhiều nhất. Và cũng theo từng năm mà các xu hướng thiết kế cũng khác để quý cô thoải mái lựa chọn. Tại shop Quỳnh Anh Luxury Fashion thì có một số thiết kế luôn được thuộc top những xu hướng váy xòe đẹp nhất. Và trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé. 

1. Váy xòe dáng cổ nữ hoàng

Váy được thiết kế với kiểu dáng dài được làm từ vải cao cấp giúp giữ form và mang lại cảm giác thoải mái khi mặc. Họa tiết được đính thủ công tỉ mỉ nhằm mang lại một họa tiết sang trọng và quý phái nhất. Dáng cổ nữ hoàng sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Tất cả tạo nên một khối thống nhất hoàn hảo và giúp quý cô tự tin tại các bữa tiệc. 

2. Váy xòe dáng dài

Thiết kế với chất liệu Lụa nhẹ nhàng, sang trọng cùng dáng váy suông dài mang đến sự kết hợp hoàn hảo. Họa tiết hoa bất đối xứng trên váy mang lại nét độc nhất, phá cách và mới lạ cho thời trang. 

3. Váy xòe ngắn cao cấp

Thiết kế tôn dáng người mặc, có độ bền cao, phù hợp với làn da nhạy cảm, thân thiện với môi trường.  Mẫu váy maxi được điểm nhấn bởi phần chiết eo giúp người mặc tôn lên được những ưu điểm của cơ thể. Họa tiết hoa văn được trình bày vô cùng hợp lý và bắt mắt. 

4. Tại sao nên chọn mua váy xòe của Quỳnh Anh Luxury Fashion?

Trên thị trường hiện nay, việc xuất hiện nhiều shop bán váy xòe đẹp nên tạo nên sự cạnh tranh gay gắt. Nhưng với đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion luôn có được cho mình một chỗ đứng vững chắc. Lý do là nhờ vào việc chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng và luôn thấu hiểu khách để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu nhiều hơn về nhiều mẫu đầm dự tiệc, áo dài đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi qua các phương tiện:

🌐 Website: https://quynhanhluxury.vn

🌐 Zalo: https://zalo.me/997310018847998987

🌐 Shopee: https://shopee.vn/quynhanhluxury.fashion

🌐 Lazada: https://www.lazada.vn/shop/quynh-anh-luxury-fashion

🌐 Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/quynh-anh-luxury-fashion

🌐 Tiktok: https://www.tiktok.com/@quynhanhluxuryfashion

🌐 Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCq171g59deLZdPyAIvCSm9A

 

 

Bạn không thể sao chép nội dung của trang này. Bản quyền thuộc về Đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion.