Mẫu đầm trung niên cho nàng bụng béo

Béo bụng là vấn đề nan giải ở tuổi trung niên. Do đó các chị em trung niên thường hay tự ti về vẻ bề ngoài của mình mà không biết cách lưạ chọn kiểu dáng nào hay mẫu đầm nào là phù hợp thì yên tâm nhé.

Để đơn giản hóa quá trình này. Hãy cùng đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion khám phá những mẫu đầm trung niên cho nàng bụng béo. 

1.  Nguyên nhân dẫn tới bụng béo

Nguyên nhân là do rối loạn nội tiết tố trong cơ thể cụ thể là hormone Estrogen suy giảm. Khiến cơ thể có xu hướng tích tụ chất béo để cân bằng nội tiết tố. Dẫn tới tình trạng tăng cân và mỡ nội tạng tích lũy nhiều ở vùng bụng. Khi béo bụng ngày càng nhiều chị em thường lo lắng vì không có cách chữa cháy khi diện trang phục dẫn đến tự ti khi diện đầm.

2. Đầm suông tay loe

Váy Đầm Suông Hoa 3D Tone Xanh Tay Loe Cao Cấp Vera Dress

Với thiết kế dáng suông mấy chị không lo tình trạng lộ bụng, bắp tay thô nhé. Khi lựa chọn đầm ngoài kiểu dáng thì chất liệu cũng nên được quan tâm vì chất liệu thô sẽ làm cho ngoại hình của các chị trở nên bồng bềnh hơn.

3. Đầm xoè cổ tròn

Đầm Suông Hoa 3D Tone Xanh Cổ Tròn Cao Cấp Olwen Dress

Chị em nào đang đau đầu vì phần bụng dưới quá to thì bơi vào đây nhé. Thiết kế dáng xòe nhà Quỳnh Anh Luxury Fashion sẽ làm cho các chị hài lòng ngay thôi. Thiết kế đầm dáng xòe tạo điểm nhấn ngay vùng eo, che đi phần bụng dưới hiệu quả. Đặc biệt là chất liệu vải voan hàn cao cấp  mặc lên thoáng mát mềm mại có độ rũ nhất định. Với thiết kế này các chị diện đi tiện hay diện vào ngày đầu năm mới đều trên cả tuyệt vời.

4. Đầm tối màu

Váy Đầm Xoè Hoa Tone Hồng Đậm Đẹp Sang Trọng Cao Cấp Akina Dress

Muốn “hack dáng hách chân” thì mấy chị đừng nên bỏ qua mẫu đầm xoè trung niên tối màu nhé. Tối màu sẽ dễ che đi những khuyết điểm tay thô, bụng to giúp thon gọn vóc dáng. Làm cho các chị tự tin hơn khi diện đầm hoa  trung niên.

5. Đầm cổ V thanh lịch

Đầm Xoè Hoa Tone Tím Cổ V Phối Lưới Lụa Ánh Kim Cao Cấp Nadia Dress

Đầm cổ v là sự lựa chọn hoàn mỹ dành cho người béo bụng. Những thiết kế cổ v tạo điểtm nhấn ở vòng 1 che khuyết điểm vòng 2. Vì thế những mẫu đầm trung niên cổ v nên được mấy chị ưu tiên lựa chọn. Đừng quên mix and match thêm vài phụ kiện nữa để trông các chị có gu hơn nhé.

6. Tại sao nên chọn mua thiết kế đầm đi tiệc trung niên của Quỳnh Anh Luxury Fashion?

Trên thị trường hiện nay, việc xuất hiện nhiều shop bán đầm đi tiệc trung niên cao cấp nên tạo nên sự cạnh tranh gay gắt. Nhưng với đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion luôn có được cho mình một chỗ đứng vững chắc. Lý do là nhờ vào việc chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng và luôn thấu hiểu khách để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu nhiều hơn về nhiều mẫu đầm dự tiệc, áo dài đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi qua các phương tiện:

Website: https://quynhanhluxury.vn

 Zalo: https://zalo.me/997310018847998987

Shopee: https://shopee.vn/quynhanhluxury.fashion

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/quynh-anh-luxury-fashion

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/quynh-anh-luxury-fashion

Tiktok: https://www.tiktok.com/@quynhanhluxuryfashion

Bạn không thể sao chép nội dung của trang này. Bản quyền thuộc về Đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion.