Các kiểu đầm trung niên đẹp nhất Bình Chánh

Trong thị trường thời trang hiện nay, ngoài mẫu đầm quyến rũ, cá tính cho các bạn trẻ. Thì thời trang trung niên đang dần chuyển mình. Minh chứng là các NTK  cho ra mắt những BST đầm trung niên với kiểu dáng khác nhau. Từ những trang phục hằng ngày đơn giản đến đầm dạ hội cầu kì. Và sau đây, Quỳnh Anh Luxury sẽ gợi ý đến quý cô những mẫu đầm trung niên rất được lòng phái đẹp trong thời gian qua. Hãy theo dõi bài viết này, Quỳnh Anh sẽ giúp chị em có thể “săn đón” được item bắt mắt nhé!

1. Đầm hoa nhí nhẹ nhàng

Trang phục mang lại sự trẻ trung cho người mặc. Yêu chiều trên làn da của nàng với chất liệu lụa thoáng mát. Dáng cổ vuông hiện đại, kín đáo cùng tay ngắn với phần cầu vai phồng nhẹ là sự kết hợp hoàn hảo. Việc này giúp phần vai và cánh tay trông thon gọn. Tiểu tiết in hoa được lồng ghép tinh tế, giúp nàng đủ nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng vẫn thu hút ánh nhìn. Diện thiết kế này đến những buổi trà chiều cùng bạn bè phối với chiếc túi đơn giản. Nàng vừa đẹp lại tạo được ấn tượng theo một cách riêng biệt nhất.

2. Đầm xòe tafta 

Mẫu đầm trẻ trung với thiết kế hiện đại. Cách kết hợp giữa dáng xòe bồng bềnh với chất liệu tafta giữ form dáng tốt. Mang đến hình ảnh duyên dáng, nhẹ nhàng. Để không quá đơn điệu, nền vải với chi tiết hoa nổi làm điểm nhấn. Đặc biệt cách kết hoa cùng chiết eo ấn tượng giúp nàng hack dáng hiệu quả. Mang lại hiệu ứng vòng eo thon gọn, thêm phần tự tin nàng nhé!

3. Đầm suông 

Đây là dáng đầm hoàn hảo với nàng có yếu điểm về hình thể. Chi tiết thắt eo trên là điểm nhấn đặc biệt, dễ dàng che khuyết điểm vòng 2. Tất cả tạo nên sự ấn tượng, vẻ đẹp tự nhiên xen lẫn quyến rũ khi diện. Với những thiết kế này, các quý cô hoàn toàn có thể mặc khi đi làm, khi đi dạo hoặc đến những bữa tiệc lớn nhỏ. Không chỉ đơn giản mà còn vô cùng thời thượng, tinh tế và sang trọng.

4. Đầm dạ hội

Đầm dạ hội luôn là biểu tượng của sự thanh lịch và quyền quý. Là sự lựa chọn hoàn hảo khi quý cô tham gia những sự kiện quan trọng. Mỗi trang phục dạ hội đều mang vẻ đẹp riêng. Với đầm xòe dài, nàng sẽ mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thướt tha, thanh lịch. Với đầm ôm, đầm đuôi cá sẽ toát lên vẻ quý phái, sang trọng. 

Các chị có thể xem thêm các mẫu mới tại Fanpage Đầm Quỳnh Anh và Mua hàng Online tại:

Bạn không thể sao chép nội dung của trang này. Bản quyền thuộc về Đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion.