3 nguyên tắc chọn đầm xòe cho các quý cô trung niên

Có rất nhiều người nghĩ rằng đầm xòe chỉ phù hợp cho những cô nàng đôi mươi trẻ trung. Thế nhưng ngành thời trang của chúng ta đã phát triển đến một cảnh giới khác rồi. Giờ đây quý cô vẫn có thể tìm được những chiếc đầm xòe trung niên phù hợp với mình. Một cách dễ dàng và tự tin diện đến mọi nơi.

Chỉ là có những điều quý cô trung niên nên chú ý một chút để không đi quá xa và có được những set đồ cũng như phong cách phù hợp với lứa tuổi của mình.Hãy cùng Quỳnh Anh Luxury Fashion  tìm hiểu 3 nguyên tắc chọn đầm xòe cho các quý cô trung niên. Và cập nhật các mẫu đầm trung niên đẹp nhất hiện nay nhé!

Thời trang đầm xòe trung niên đang trở thành một xu hướng phổ biến trong những năm gần đây. Đầm xòe là kiểu đầm có váy xoè rộng, thường được thiết kế với phần eo cao và thân trên ôm sát. Tạo nên sự thon gọn cho vòng eo và che khuyết điểm cho bụng to.

Đặc biệt, đầm xòe trung niên thường được thiết kế với màu sắc tối giản, kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Với kiểu dáng rộng rãi và thoải mái. Đầm xòe giúp che giấu những khuyết điểm trên cơ thể như bụng bia, đùi to hay chân to.

1. Đầm xòe trung niên vải gấm

Đầm xòe vải gấm xanh cổ vuông một hàng khuy là một chiếc đầm sang trọng và đầy phong cách. Vải gấm là một loại vải bóng, được dệt từ sợi nhân tạo hoặc từ sợi tơ tằm, có đặc tính bền, mịn và sang trọng. Màu xanh của đầm cũng là màu sắc thời thượng và tạo nên vẻ đẹp nổi bật cho người mặc.

Đầm Xoè Luxury Flora Dress

Kiểu dáng đầm xòe giúp tôn lên vóc dáng của người mặc và giấu đi các khuyết điểm trên cơ thể như bụng to hay đùi to. Cổ vest một hàng khuy làm cho chiếc đầm trở nên thanh lịch và mang hơi hướng cổ điển.

2. Váy xòe trung niên họa tiết độc đáo

Đây là một mẫu váy thiết kế vô cùng hợp với những nàng có độ tuổi 30 – 50 tuổi. Không chỉ là trung niên mà tiền trung niên cũng có thể mặc được.Đơn giản bởi họa tiết nghệ thuật độc đáo được in trên bề mặt vải, làm tăng khí chất cũng như thần thái của bạn.

Đầm Xòe Lụa Luxury Vivian Dress

3. Váy hoa nhí dáng xòe đằm thắm

Vải voan là loại vải mỏng và nhẹ, có độ xuyên sáng và thoáng khí, giúp tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng và mềm mại cho chiếc đầm. Cổ tim tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính, tôn lên vẻ đẹp của cổ và vai của người mặc. Họa tiết hoa nhí trên váy xòe này sẽ giúp bạn ăn gian được kha khá tuổi đó.

Váy Xoè Hoa Nhí Vàng Cổ Vuông Nữ Tính QA6488

4. Tại sao nên chọn mua thiết kế đầm đi tiệc trung niên của Quỳnh Anh Luxury Fashion?

Trên thị trường hiện nay, việc xuất hiện nhiều shop bán đầm đi tiệc trung niên cao cấp nên tạo nên sự cạnh tranh gay gắt. Nhưng với đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion luôn có được cho mình một chỗ đứng vững chắc. Lý do là nhờ vào việc chúng tôi luôn ưu tiên chất lượng và luôn thấu hiểu khách để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu nhiều hơn về nhiều mẫu đầm dự tiệc, áo dài đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi qua các phương tiện:

Website: https://quynhanhluxury.vn

Zalo: https://zalo.me/997310018847998987

Shopee: https://shopee.vn/quynhanhluxury.fashion

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/quynh-anh-luxury-fashion

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/quynh-anh-luxury-fashion

Tiktok: https://www.tiktok.com/@quynhanhluxuryfashion

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCq171g59deLZdPyAIvCSm9A

Bạn không thể sao chép nội dung của trang này. Bản quyền thuộc về Đầm Quỳnh Anh Luxury Fashion.